Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ chính thức hoạt động vào tháng 11

Vinpearl Resort Phú Quốc với quy mô 300 ha gồm có khu khách sạn 5 sao và khu biệt thự nghỉ dưỡng, nơi đây còn có khu vui chơi giả trí như sân Gols và trung tâm thương mại nổi tiếng. Vinpearl Phú Quốc có rất nhiều các hạng mục phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi cũng như vui chơi và thư giãn của du khách khi muốn tới với Vinpearl Phú Quốc. Hệ thống khu Resort của Phú Quốc sẽ tọa lạc ở khu vực Bãi Dài và đây chính là một trong những nơi còn lưu giữ nét hoang sơ nguyên thủy tại đảo Phú Quốc. Do đó Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn tìm nơi nghỉ ngơi và thư giãn.

>> Mời bạn tìm hiểu thêm về thông tin về biệt thự Vinpearl Đà Nẵng và Cocobay ở Đà Nẵng



Khách sạn Vinpearl Resort nằm tại đảo Phú Quốc Phú Quốc bao gồm 750 phòng tiện nghi có thể đón tối đa 2.000 lượt khách lưu trú. Ngoài ra bên cạnh khối khách sạn thì nơi đây còn có khu nghỉ dưỡng riêng tư dành cho những khách hàng có nhu cầu nghỉ riêng tư. Khu biệt thự này sẽ đáp ứng được các kỳ nghỉ riêng tư giữa các khu nghỉ dưỡng gần hồ mơi 5.000m2 và đây cũng là khu nghỉ dưỡng có hồ mơi lớn nhất Đảo Phú Quốc.

Vinpearl sở hữu một "Disneyland" với hàng trăm hàng ngàn trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như công viên nước hiện đại và thủy cung với hàng nghìn loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm ngoài ra còn có khu vực giải trí ngoài bờ biển cũng được quy hoạch sẵn sàng cho các môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển.




Vinpearl Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên đầu tư sân golf trên đảo với hệ thống sân gols 27 lỗ theo quy hoạch và sân golfđược thiết kế theo mô hình các sân golf biển đảo nổi tiếng trên thế giới và là sân golf trên đảo thứ hai sau Vinpearl Golf Nha Trang.

Vinpearl Phú Quốc có hệ thống phòng hội nghị có diện tích trên 1.500m2, sức chứa hơn 1.000 người, nơi đây có trang bị đầy đủ các phương tiện và các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Phú Quốc rất phù hợp để tổ chức các sự kiện lớn.

Với những yếu tố đó thì Vinpearl Phú Quốc thực sự là một điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.

>> Xem thêm: Chúng tôi mở ban cocobay da nang

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI BÁN HÀNG CHÍNH THỨC TẠI MIỀN BẮC 
LIÊN MINH VGP - BẤT ĐỘNG SẢN KIỀU ANH
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

1 nhận xét: