Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Giới thiệu về chung cư Royal City R3

Royal City được thiết kế với mô hình của một khu đô thị kiểu phức hợp và tại đây có các điểm nhấn vô cùng ấn tượng và rất nhiều các dịch vụ hoàn hảo giúp cho cuộc sống của bạn trở lên hoàn hảo hơn.

Điểm nhấn của dự án chung cư Royal City  chính là khu công viên rộng nhất Việt Nam với tổng diện tích xây dựng là 70.000m2 và khu quảng trường bên trong dự án với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật với tác phẩm nghệ thuật làm từ đá nguyên khối được điêu khắc tỉ mỉ và vô cùng tinh sảo.




Ngoài ra thì tại Royal City còn nổi mật về thiết kế sang trọng và tinh tế kèm theo sự lịch lãm. Các nội thất được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và hài hòa mang phong cách của hoàng gia Châu Âu. Chung cư Royal City mang lại vẻ đẹp nổi bật và sang trọng do được thiết kế bởi các nhà kiến trúc sư tài ba tới từ Singgapore. Do đó Royal City được xem như là thành phố châu âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Tòa chung cư Royal City R3 được thiết kế sử dụng các công nghệ vô cùng hiện đại và an toàn mang phong cách tân cổ điển. Những nội thất trong căn hộ được triển khai và phát triển theo nhiều phong cách khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Nội thất tại chung cư được bố trí theo phong cách tân cổ điển và hiện đại nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn cho những căn hộ đẹp theo sở thích của mình. Bạn có thể tùy chọn diện tích, phòng, hướng nhà... và rất nhiều thứ khác phù hợp với mong muốn của bạn.

>> Xem thêm: dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI BÁN HÀNG CHÍNH THỨC TẠI MIỀN BẮC 
LIÊN MINH VGP - BẤT ĐỘNG SẢN KIỀU ANH
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét