Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

5 ưu điểm hấp dẫn có tại Vinhomes Mễ Trì

Dự án Vinhomes Mễ Trì là dự án biệt thự cao cấp và hiện đại đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây được cho là dự án cao cấp và vô cùng hiện đại với mức đầu tư và hạ tầng đẹp hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án Vinhomes Mễ Trì và những điểm hấp dẫn có tại dự án Vinhomes Mễ Trì.



1. Chủ đầu tư vô cùng uy tín: Dự án Vinhomes Paradise có chủ đầu tư chính là tập đoàn VinGroup - tập đoàn có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ và đây chính là điểm mạnh của chúng tôi khi mở bán dự án Vinhomes Mễ Trì. Với chủ đầu tư vô cùng uy tín như thế thì dự án Vinhomes Mễ trì khi khách hàng lựa chọn sẽ không phải lăn tăn về chủ đầu tư.

2. Vị trí dự án: Vinnhomes Mễ Trì sở hữu vị trí vô cùng đẹp nằm tại Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội. Dự án này chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đại lộ Thăng Long chưa tới 1km và tại đây có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như khác vị trí khác trong thành phố Hà Nội.

3. Tiện ích hoàn hảo: Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là một dự án có rất nhiều các tiện ích khác nhau giúp cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Mễ Trì có được một cuộc sống tốt nhất với các tiện ích như trung tâm giải trí, trung tâm thương mại, trường học...

Với những tiện ích đó thì dự án Vinhomes Paradise sẽ là một trong những dự án vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa với những người đang muốn tìm cho mình một ngôi nhà thứ 2.

Xem thêm: Vinhomes Me Tri

2 nhận xét: