Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

5 lý do khiến bạn chọn đầu tư vào biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc

Vào năm 2014 Vingroup chính thức mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Phú Quốc, đây được cho là điểm nhấn lớn nhất trong năm 2015 cho ngành bất động sản. Với mong muốn sẽ mang tới cho khách hàng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với các dịch vụ mang tiêu chuẩn 5 sao ngoài ra bạn có thể cho thuê lại biệt thự nghỉ dưỡng với cam kết 85% giá trị lợi nhuận trong 10 năm.



1. Vị trí địa lý và cảnh quan

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc nằm trên "Đảo Ngọc" và nơi đây là một vị trí đẹp và không gian trong lành do đó Vinpearl Premium Phú Quốc chính là một điểm đến ấn tượng nhất cho kỳ nghỉ dưỡng. Tại Phú Quốc bạn sẽ được hít thở không khí trong lành mát lạnh từ những làn gió thổi từ biển vào. Cảnh quan tại biệt thự Phú Quốc đẹp với phong thủy hữu tình.

2. Cam kết lợi nhuận cao

Khi khách hàng đầu tư vào biệt thự sẽ được Vingroup cam kết lợi nhuận lên tới 85% giá trị căn biệt thự trước thuế và được cam kết trong 10 năm sau khi ký kết hợp đồng cho thuê lại biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

3. Ưu đãi ngay khi khách hàng đặt cọc

Qúy khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua biệt thự Vinpearl Phú Quốc bạn sẽ được nghỉ ngay 2 đêm miễn phí tại khách sạn Phú Quốc.

4. Lãi suất ngân hàng tiền gửi thấp

Hiện nay thì có ngân hàng Teachcombank và ngân hàng MB bank đang cho vay với tiền gửi thấp nhất. Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn thì chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn để bạn có thể có được

5. Giá trị của căn bất động sản tăng cao vào những năm sau

Vào mùng 1/7/2015 sẽ có luật bất động sản mới dành cho những người nước ngoài, việt kiều sẽ được mua bất động sản tại Việt Nam và sẽ có hình thức sở hữu lâu dài. Đối với căn biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc thì khách hàng là người nước ngoài sẽ được sở hữu biệt thự 50 năm và với người nước ngoài là 50 năm.

>> Mời bạn xem thêm: biet thu vinpearl và mở bán chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì

2 nhận xét: