Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Giới thiệu về căn chung cư tại tòa R3 Royal City

Hiện nay Vingroup đang mở bán chung cư Royal City tại tòa nhà R3 của Royal City. Đây là tòa nhà đẹp và sang trọng bậc nhất do vậy thì khi bạn tới với Royal City thì bạn hoàn toàn có thể được sở hữu những căn nhà mơ ước cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

>> Mời bạn xem thêm : Biet thu vinpearl và Cocobay da nang

Chung cư R3 trong Royal City
là một trong các tòa nhà đẹp nhất Vinhomes Royal City, những căn hộ tại Royal City hiện đang là các căn hộ hạng sang nhất tại Hà Nội và nơi đây có hội tụ nhiều giá trị vượt trội và các tiệ ích đồng bộ được quản lý vô cùng chuyên nghiệp theo mô hình tất cả trong một. Do đó bạn có thể tìm thấy mọi thư tại căn hộ tại Royal City.




Trong toàn bộ các căn chugn cư tại Royal City thì trong đó R3 là tòa nhà có vị trí đẹp nhất đẹp nhất Royal City, với những căn hộ siêu đẳng cấp mang phong cách châu âu ở vị trí phong thủy Hội tụ tinh hoa có mật độ dân cư thấp nhất với 15 tầng và 26 căn trên một sàn. Tòa chung cư R3 Royal sẽ mang lại cho cư dân tại nơi đây góc nhìn thoáng ra biển và bể bơi ngoài trời hoạc view toàn bộ quảng trường. Do vậy thì R3 đã khẳng định lên đẳng cấp đích thực của nó.

Tòa nhà chung cư R3 tại Royal City Được chủ đầu tư đã triển khai thiết kế và xây dựng với chiều cao 15 tầng được bố trí 10 thang máy và 4 thang bộ cao cấp tốc độ cao phụ vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong tòa R3. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm nhìn đẹp. Đặc biệt hơn, cư dân sống tại tòa R3 của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. Hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng

>> Tìm hiểu về dự án: Vinhomes Mễ Trì cao cấp

Khách hàng có nhu cầu mua chung cư Royal City tòa R3 hãy liên hệ ngay với Bất Động Sản Kiều Anh - Chúng tôi là đại lý phân phối chính thức các căn bất động sản của Vingroup do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tại BDS Kiều Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét