Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mở bán chuỗi dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang


Những căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao. Những căn biệt thự nghỉ dưỡng tại nơi đây đảm bảo được các yếu tố như đảm bảo hài hòa với thiên nhiên mang lại cho căn biệt thự của bạn không khí trong lành và những góc nhìn ấn tượng hướng ra biển khơi.


Biệt thự được thiết kế gồm có phòng khách, bể bơi, sân vườn, phòng ngủ, phòng khách, bếp được bày trí hợp lý. Có rất nhiều diện tích cho bạn lựa chọn, biệt thự Vinpearl Premium được thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ mang hơi thở riêng của biển đảo.


biệt thự biển Vinpearl Nha Trang được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực biệt thự và được các đơn vị nước ngoài thiết kế theo quy mô lớn mang tầm cỡ quốc tế.


Chủ đầu tư của tất cả các căn biệt thự nghỉ dưỡng chính là tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingorup - Là đơn vị thành công trong rất nhiều dự án bất động sản quy mô lớn như Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Golf Club Nha Trang, Vinpearl Golf Club Phú Quốc, Vinhomes Riverside, VinhomesRoyalCity, VinhomesTimesCity, Vinhomes Đồng Khởi…






Dịch vụ và tiện nghi hàng đầu


Tại Vinpearl Premium Nha Trang Bay thì chủ nhân của các căn biệt thự nghỉ dưỡng không chỉ được tận hưởng những không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm tiện ích đầy đủ và hấp dẫn. Quý khách có thể cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những giây phút vui chơi thư giãn hào hứng tại Vinpearl Land Nha Trang- công viên giải trí quy mô tầm cỡ khu vực, hay sử dụng hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế với những đường đánh thú vị và tầm nhìn ngoạn mục

Có thể bạn quan tâm: dự án chung cư Vinhomes Mễ TrìVinhomes Me Tri


1. Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt

- Hệ thống hồ bơi ngoài trời và tại KS

- Khu Vincharm Spa với nhiều các dịch vụ làm đẹp

- Hệ thống nhà hàng ẩm thực

- Sân Golf 18 lỗ mang tiêu chuẩn quốc tế

- Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…

- Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land


2. Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp


- Dịch vụ đưa đón tại sân bay, trong và ngoài nội bộ khu nghỉ dưỡng

- Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid's Club

- Dịch vụ đi lại đất liền và đảo

- Dịch vụ tổ chức hội nghị

Xem thêm: http://batdongsankieuanh.vn/ban-biet-thu-vinperl-peremium.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét