Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vinpearl Nha Trang Bay - Khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Vinpearl

Dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang chính là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Vinpearl tại Việt Nam. Đây là dự án vô cùng hấp dẫn và ấn tượng với các khách hàng khi đầu tư vào thị trường bất động sản đầu tư.

Dự án Vinpearl Nha Trang Bay là dự án được xây dựng trên đảo Hòn Tre đây là dự án hiện đại với 504 phòng. Phần 2 là các biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao với hơn 450 phòng cùng chung hệ thông bể bơi hiện đại và chuỗi nhà hàng, bar, spa đẳng cấp. Toàn bộ dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang được thi công và hoàn thiện chỉ trong 7 tháng và đạt kỷ lục tại Việt Nam về tiến độ xây dựng. Đồng thời dự án chỉ vượt qua kỷ lục 10 tháng của Vinpearl Phú Quốc do VinGroup lập vào năm 2014.



Mục tiêu của dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang có mục tiêu kiến tạo một không gian thực sự tĩnh lặng và cân bằng, khi bạn tới đây bạn sẽ mang một trạng thái hạnh phúc và tại đây sẽ giúp bạn đánh thức tiềm năng của con người.

Đại diện đầu tư dự án chia sẻ: Việc đưa quần thể Vinpearl Nha Trang Bay đi vào hoạt động sẽ là một mồi lửa cho Vinpearl trên khắp Việt Nam trong thời gian sắp tới. Dự kiến là sắp tới khách hàng sẽ được thúc đầy tiến độ đầu tư sớm để quần thể Vinpearl Nha Trang Golf Land đi vào hoạt động đưa quần thể Vinpearl trở thành nơi đẳng cấp quốc tế mang tới cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm thì dự án mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đẳng cấp hoàn toàn mới cho khách hàng tới nơi đây. Vinpearl Nha Trang còn mở ra cơ hội đầu tư mới và hấp dẫn với cam kết lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự ít nhất là 8%/năm trong 10 năm. Đặc biệt đây là dòng thương hiệu cao cấp chỉ dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp 5 sao.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: để biết thêm thông tin chi tiết về dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét