Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp tại dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang

Tại dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những đẳng cấp 5 sao hiện đại mang lại tầm view ngoạn mục cùng những dịch vụ tiện ích tốt nhất dành cho bạn và cho gia đình. Ngoài ra đây còn là một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho giới đầu tư Vinpearl Nha Trang.



Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tuyệt vời và bạn sẽ không phải lo lắng gì hết bởi vì chúng tôi có các dịch vụ bạn mong muốn và yêu cầu.

1. Vườn trẻ Kid's Club: Bạn sẽ có những trải nghiệm nếu bạn có vướng bận con cái thì bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đã có dịch vụ vườn trẻ Kid's Club.

2. Dịch vụ đưa đón tại sân bay: Bạn có thể dễ dàng đi lại tới và đi bằng dịch vụ xe đưa đón đặc biệt tại sân bay và dịch vụ xe bus miễn phí tới Hội An và có thể dễ dàng di chuyển trong nội bộ khu nghỉ dưỡng bằng xe túc túc.

3. Dịch vụ y tế 24/7: Dịch vụ y tế sẽ được phục vụ bất cứ lúc nào nếu bạn có nhu cầu về y tế.

4.Dịch vụ đặt phòng: Tại dự án Vinpearl Nha Trang Golf Land bạn vui lòng đặt phòng qua số điện thoại ưu tiên và dịch vụ chỉ dẫn thông tin một cách tận tình nhất.

5. Dịch vụ tổ chức sự kiện: Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang có những sảnh lớn để bạn có thể tổ chức sự kiện cưới hỏi và các hoạt động lớn.

Có thể bạn quan tâm tới siêu dự án Cocobay đà nẵng: http://batdongsankieuanh.vn/du-an-coco-bay-da-nang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét